Monday, December 30, 2019

Bà bầu có nên uống trà sữa không?

Nhiều chị em là tín đồ của trà sữa, khi mang thai họ thường có những thắc mắc bà bầu có nên uống trà sữa? Hoặc bà bầu uống trà sữa có sao không?

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Trà sữa là loại thức uống được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ, chị em phụ nữ mang bầu cũng không phải là một ngoại lệ. Xưa nay, các chuyên gia về dinh dưỡng phân tích trà sữa là dạng đồ uống không tốt cho sức khỏe. Nhưng, nếu chỉ nói rằng trà sữa không tốt cho sức khỏe thì thông tin vẫn chưa đủ để các mẹ thấy hết được mặt trái mà trà sữa đem lại. Chính bởi vậy, mỗi chị em cần phải biết vì sao nó không lành mạnh, sẽ ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe trong thời gian dài.

chuyen gia giai dap thac mac: ba bau co nen uong tra sua khong? - 2

Trà sữa bao gồm những thành phần gì?

Để đưa ra được lời khuyên tới các mẹ bầu có nên uống trà sữa trong thai kỳ hay không, cần phải xem xét các thành phần trong trà sữa bao gồm những gì. Tiến sĩ Từ Ngữ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội dinh dưỡng Việt Nam phân tích: Bản thân các loại trà và sữa thường được coi là đồ uống tốt cho sức khỏe. Nhưng chỉ riêng trà hoặc chỉ riêng sữa mà thôi, cho đến khi nó được các thương hiệu trà sữa bổ sung thêm hàng loạt chất phụ gia để biến nó thành loại đồ uống vừa đủ ngọt, vừa rẻ, vừa đủ để nhấm nháp đưa đẩy câu chuyện, lúc này tác dụng tích cực với sức khỏe của trà và sữa đã bị hủy hoại.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Trà sữa cơ bản thường gồm 4 thành phần chính: Thứ nhất là trà, các loại trà cơ bản thường được sử dụng trong trà sữa bao gồm trà đen, trà xanh, trà trắng và trà ô long. Nếu sử dụng trà thật, chúng có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm và chống ung thư.

No comments:

Post a Comment