Wednesday, April 3, 2019

Ưu điểm của quạt trần 5 cánh Panasonic

Làm thoáng không khí: quạt trần đèn thường được đặt ở trên cao ở chính diện của toàn bộ căn phòng do đó, khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng và giúp tạo không khí thoáng mát giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng mát dễ chịu .

Mát trong khoảng không gian rộng: Không như quạt cây hay dòng quạt khác thông thường chỉ làm mát trong khoảng nhỏ. Quạt trần 5 cánh Panasonic với cánh quạt rộng giúp cho khả năng làm mát lớn, gió từ quạt dễ dàng lan tỏa khắp căn phòng làm xoa dịu sự oi bức của mùa hè.

Quạt trần 5 cánh Panasonic có thực sự tốt?

An toàn tuyệt đối khi sử dụng: quạt trần 5 cánh Panasonic được trang bị hệ thống dây an toàn, thiết bị bảo vệ chắc chắn quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt ở quạt trần 5 cánh Panasonic còn được tích hợp chế độ hẹn giờ cùng chế độ gió giúp quý khách sử dụng dễ dàng hơn. Không những thế, quạt được treo ở trên cao nên hoàn toàn yên tâm đối với trẻ con và nhưng sự cố va đập.

Xemt hêm: 
https://quattranmy.com/cach-lua-chon-quat-tran-cho-chung-cu-tran-thap-a9288.html

Quạt trần 5 cánh Panasonic giúp tiết kiệm điện: được chế tạo với công suất dưới 80W tương đối nhỏ nhờ thế giúp tiết kiệm khoảng chi phí tiền điện tương đối lớn.

Hiện đại, tiện nghi: ở dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh Panasonic được tích hợp thiết bị cảm ứng nhiệt, thiết bị này sẽ giúp điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế trong phòng. Tức là: khi nhiệt độ tăng lên quạt sẽ tự động tăng tốc và ngược lại khi nhiệt độ giảm xuống quạt sẽ giảm tốc độ. Trong đó, quạt được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh với động cơ cao cấp nhờ đó quạt chạy êm hơn, chống rung, giảm ồn đến mức tối đa.

No comments:

Post a Comment