Thursday, April 25, 2019

Quạt trần và quạt cây có gì khác nhau

Trước tiên, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm mẫu quạt trần đẹp để biết được quạt trần bao nhiêu w hoặc là quạt cây tốn bao nhiêu điện.

Các bạn hẳn là có thể rất dễ dàng để nhận thấy được công suất của những loại quạt trần so với quạt cây khá là tương đồng với nhau, điều này đưa ra kết luận rằng nếu xét về điện năng tiêu thụ thì hai loại sản phẩm này sẽ tiêu thụ lượng điện năng gần như là bằng nhau.


Tuy nhiên, quạt cây lại chỉ có thể làm mát một vị trí hoặc là một hướng cố định, mặc dù quạt cây có gió rất mạnh, thế nhưng nó thổi về 1 hướng duy nhất mà thôi, nếu như mở chế độ quay cho quạt cây, thì phạm vi quạt sẽ tăng lên những mà mức gió quạt trần đèn thì không ổn định, hơn nữa phạm vì này cũng vẫn rất hạn chế, trong khi quạt trần thì có thể làm mát cho toàn bộ không gian với làn gió hài hòa và nhẹ nhàng, tạo được cảm giá mát mẻ tự nhiên hơn.

Hơn nữa, quạt cây khi hoạt động sẽ dễ bị nóng lên ở phần động cơ, sinh ra một lượng nhiệt và làm giảm đi khả năng làm mát, trong khi quạt trần dù tạo ra làn gió không mạnh mẽ như quạt cây, nhưng nhiệt lượng mà nó tạo ra cũng thấp, cho nên hiệu quả làm mát trong thời gian dài sẽ là hiệu quả hơn quạt cây.

No comments:

Post a Comment