Wednesday, April 10, 2019

Cần chú ý những gì khi mua sản phẩm quạt trần cũ

Các giấy tờ bảo hành sản phẩm: Giấy tờ bảo hành quạt đèn trần là điều cần thiết khi mua quạt chính hãng vì đây là cơ sở để người tiêu dùng đòi hỏi quyền lợi cho mình khi quạt có hỏng hóc, xảy ra sự cố. 

Nhìn vào giấy tờ bảo hành sản phẩm bạn cũng có thể biết được quạt được sản xuất năm nào, được phân chối bởi đại lý nào, đã được sử dụng trong bao lâu và có thể dự đoán được tuổi thọ của chiếc quạt trần cũ chính hãng. Vì thế khi mua quạt trần cũ bạn cần yêu cầu có giấy tờ bảo hành để kiểm chứng chất lượng của quạt.

Động cơ quạt trần cũ chính hãng: Bạn nên kiểm tra động cơ của quạt để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động bình thường và không có vấn đề xảy ra với động cơ của chiếc quạt đó. Đây là yếu tố quan trọng nhất vì nếu động cơ bị hỏng hóc thì khi hoạt động sẽ xảy ra sự cố vì thế cần kiểm tra thật kỹ để mua được chiếc quạt cũ nhưng chất lượng ổn.


Các bộ phận khác: Các bộ phận khác của quạt như cánh, điều khiển, trục quạt cũng cần phải được xem xét thật kỹ vừa tránh rạn nứt vừa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ của chiếc quạt.

Bên cạnh đó bạn cần chú ý vào yếu tố người cung cấp chiếc quạt trần cũ chính hãng là ai. Nếu là một đại lý bạn có thể yên tâm vì họ là người chuyên cung cấp sản phẩm cũ nên sẽ đảm bảo được các yếu tố nên trên, đồng thời nếu xảy ra sự cố bạn có thể đến trực tiếp cả hàng để đòi hỏi quyền lợi của mình. Nếu là người tiêu dùng mua bán, trao đổi với nhau thì bạn nên nhờ người có am hiểu về kỹ thuật để đi cùng kiểm tra sản phẩm, tránh mua phải hàng quá cũ.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

Trên đây là những kinh nghiệm mua quạt trần cũ chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy góp ý về vấn đề cần lưu ý khi mua quạt trần cũ chính hãng để mọi người cùng chia sẻ với nhau nhé!

No comments:

Post a Comment