Thursday, April 11, 2019

Nguyên tắc lắp quạt trần đèn là gì?

Mặc dù quạt trần không đèn hoặc quạt trần đèn trang trí có đèn có thể lắp đặt được ở bất cứ đâu, thế nhưng những nơi lắp đặt quạt trần phải đạt được một số yếu tố như dưới đây:

Diện tích lắp đặt: Với một chiếc quạt trần thực sự phù hợp đối với diện tích của không gian hoặc căn phòng thì nó sẽ có thể phát huy được hiệu quả cao nhất. Nếu như các bạn lắp đặt một chiếc quạt trần có kích thước quá lớn ở trong một không gian quá nhỏ bó hoặc là ngược lại, thì nó sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng làm mát của chiếc quạt cũng như là sức khỏe của những người xung sử dụng.

 

Bình thường thì một chiếc quạt trần sẽ có có sải cánh vào khoảng 1.5m và nó cũng sẽ phù hợp đối với không gian rộng 30m vuông hoặc là với một chiếc quạt trần có sải cánh dài 1,3m thì lại phù hợp đối với không gian phòng có diện tích vào khoảng 20 tới 25 mét vuông. Thêm nữa là với một số không gian phòng quá nhỏ và có diện tích 2.5x3m mà thôi thì nên lựa chọn quạt có sải cánh ngắn khoảng 0.75m

Chiều cao: Theo như những chuyên gia chuyên về kiến trúc thì chiều cao hợp lý nhất từ sàn nhà cho đến trần nhà sẽ là khoảng 2.6m. Đối với những chiếc quạt trần mà có trục có thể căn chỉnh được độ dài thì các bạn cần thay đổi sao cho để nó có thể phù hợp được với mức đã đề ra như trên. 

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-canh-go-trong-trang-tri-noi-that-a7225.html

Các bạn nên lưu ý rằng, đối với trần nhà có chiều cao khoảng 2.5m thì các bạn lắp quạt như bình thường, cũng có thể cần gắn thêm móc treo. Còn với trần khoảng cao khoảng 2.7m, thì các bạn nên tăng thêm độ dài của móc treo. Với những trần thấp thì các bạn không cần dùng tới móc treo.

No comments:

Post a Comment