Thursday, April 18, 2019

Quạt trần Mitsubishi thuộc top thương được ưu dùng

Mitsubishi cũng là thương hiệu quạt trần đèn chùm nhập khẩu, được thành lập từ năm 1870 và đã trở thành thương hiêu đứng vị trí số một trên thế giới về lĩnh vực sản xuất thiết bị điện dân dụng. 

Mitsubishi đặt mục tiêu là sẽ không ngừng vươn xa hơn để luôn có thể cải tiến được công nghệ ngày càng hiện đại, nhằm mang tới với những người tiêu dùng các sản phẩm điện máy hiện đại cũng như tiên tiến nhất. 

Quạt trần của Mitsubishi cũng được thiết kế và sản xuất dựa trên dây truyền của công nghệ Nhật Bản, những bộ phận khác nhau của quạt trần được tạo ra dựa vào tiêu chí chủ yếu là sự bền bỉ, sự ổn định và tính an toàn về cháy nổ.


Quạt trần Mountain Air

Mountain Air cũng là cái tên nổi tiếng trong số những thương hiệu quạt trần nhập khẩu. Mountain Air được thành lập tại đất nước Trung Quốc vào cuối thế kỷ 20 rồi nhanh chóng đã trở thành thương hiệu có thể chiếm lĩnh cả thị trường tại châu Á cũng như là vươn xa được ra toàn thế giới. 

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/cach-lua-chon-quat-tran-cho-chung-cu-tran-thap-a9288.html

Thương hiệu Moutain Air đang luôn không ngừng nghỉ trong công cuộc cải tiến về kỹ thuật, luôn thay đổi và áp dụng các công nghệ mang tính hiện đại bậc nhất thế giưới để có thể tạo ra được sản phẩm quạt trần. Quạt trần của thương hiệu Mountain Air được lắp đặt loại động cơ mang tính siêu bền, chạy cực kỳ êm ái.

No comments:

Post a Comment