Thursday, April 18, 2019

Top thương hiệu quạt trần nhập khẩu

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, những chiếc quạt trần đèn chùm nhập khẩu đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. 

Với những thiết kế hiện đại và đa dạng, được tích hợp cùng với nhiều tính năng khác nhau, mang lại được tính thẩm mỹ cao cũng như là sự tiện ích trong khi sử dụng thì bài viết này xin được giới thiệu tới bạn đọc 1 số thương hiệu quạt trần nhập khẩu tốt nhất.


Quạt trần Hunter

Khi nhắc tới quạt trần nhập khẩu thì không thể nào không kể tới Hunter. Quạt trần Hunter là một thương hiệu chuyên sản xuất quạt trần rất lâu đời đến từ Mỹ, thương hiệu này hiện vẫn đang nổi tiếng ở trên toàn thế giới. 

Những sản phẩm của Hunter được thiết kế và sản xuất với các quy trình cực kỳ nghiêm ngặt, áp dụng dây truyền sản xuất bằng công nghệ cao, những động cơ và máy mọc quạt trần mini đều là sản phẩm độc quyền đã được cấp bằng sáng chế Air Max, có thể đảm bảo được cho quạt luôn luôn chạy một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất cũng như đảm bảo được độ bền cao

Quạt trần nhập khẩu Hunter sử dụng loại khung treo EZ, có thiết kế rất đơn giản nhưng đảm bảo được sự an toàn an toàn, cùng với vòm Wobble Free để ngăn chặn được tối đa sự rung lắc trong khi đang hoạt động, quạt Hunter luôn tạo ra được luồng gió tự nhiên và thoải mái đến với người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment