Tuesday, January 7, 2020

Trước mỗi lần đi siêu âm thì cần phải uống nước



Nhiều phụ nữ mang thai thường đổ mồ hôi khi đi ngủ khiến cơ thể thiếu nước. Hãy hạn chế điều đó bằng cách uống một ly nước trước khi đi ngủ, nó còn là cách giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn và không bị mất nước sau một đêm dài.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Trước mỗi lần đi siêu âm

Trước mỗi lần đi siêu âm, nhất là trước 24 tuần tuổi của thai nhi, mẹ nhớ uống nhiều nước nhé. Nước sẽ khiến bàng quang căng hơn, đẩy tử cung lên và dễ dàng hơn để máy quét. Tử cung căng còn khiến cơ quan trong xương chậu dễ quan sát hơn qua máy siêu âm do không bị che lấp bởi ruột.

Empty

Các mẹ chú ý, nước đun sôi để nguội là lựa chọn tốt ưu cho mẹ bầu. Quá trình đun sôi nước đã tiêu diệt hết những vi khuẩn và virut gây hại cho cơ thể. Nếu đi ra ngoài, mẹ bầu nên mang theo nước của mình để đảm bảo vệ sinh. Trong trường hợp sử dụng nước đóng chai, mẹ bầu nên chọn loại không có BPA. Nhớ luôn kịp tra ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm, tránh chọn những chai bị móp, méo, đổi màu…

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: sàng lọc trước sinh không xâm lấn

Các loại nước uống khác như: nước ngọt, cà phê, nước lạnh...đều có những nhược điểm nhất định nên tốt nhất là các mẹ nên hạn chế dùng nhé!

Ngoài ra, khi nhìn vào màu sắc nước tiểu của mình mà mà các chị thấy có màu sậm, tối và có mùi nồng thì đó là dấu hiệu “khẩn cấp” báo hiệu cơ thể đang thiếu nước trầm trọng, mẹ hãy bổ sung nước ngay lập tức nhé!

No comments:

Post a Comment