Tuesday, January 14, 2020

Trong gừng có chứa một hoạt chất tên là Zingibain

Điều chỉnh mức độ Cholesterol

Theo các nghiên cứu vừa được công bố trong thời gian gần đây thì gừng rất hữu ích trong việc giảm mức Cholesterol LDL xấu và làm tăng mức độ Cholesterol HDL tốt. Chính vì vậy, gừng giúp ngăn ngừa đông máu, giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu và giảm tỷ lệ đột quỵ do tim.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: quy trình sàng lọc trước sinh

Tránh ho và cảm lạnhKhi mang thai, hệ miễn dịch sẽ trở nên yếu đi nên rất dễ mắc các bệnh thông thường như: Cảm, ho. Gừng sẽ giúp điều trị hiệu quả và nhanh chóng các căn bệnh trên, đồng thời giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể mẹ bầu.

Giảm đau

Trong gừng có chứa một hoạt chất tên là Zingibain – được ví như một loại thuốc giảm đau tự nhiên. Tinh dầu gừng hoặc bột nhão gừng thường được dùng trong mát-xa để làm giảm các cơn đau đầu, đau nửa đầu, đau cơ, viêm khớp, thấp khớp

Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh


Thêm gừng vào các loại thức ăn hay nước uống chính là cách bổ sung thêm Vitamin C và sắt, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của thai nhi và làm giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng làm tăng lưu thông máu trong cơ thể, thúc đẩy nguồn cung cấp máu đầy đủ cho thai nhi.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Tuy nhiên khi bà bầu dùng gừng cũng nên cẩn trọng kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

No comments:

Post a Comment