Thursday, March 28, 2019

Sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt trần trang trí và trần thạch cao

Từ lâu quạt trần đẹp đã là một thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là trong những ngày thời tiết nóng nực. Ngày nay, quạt trần không chỉ có công dụng làm mát mà còn giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Việc kết hợp quạt trần trang trívới trần thạch cao sẽ giúp hiệu quả làm đẹp này được tăng lên rõ rệt.

Trần thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội như là làm mát, khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, có thể là trần thạch cao chìm hoặc là trần thạch cao nổi với nhiều màu sắc giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Việc kết hợp quạt trần với trần thạch cao đúng cách không chỉ cần có sự hài hòa về màu sắc và kiểu dáng. Vậy các yếu tố còn lại là gì?


Quạt trần trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Xác định kích thước của cánh quạt: Để làm được điều này thì bạn cần chú ý tới kích thước của căn phòng để hiệu quả làm mát tối đa nhất.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

Xác định chiều cao căn phòng: Kích thước tiêu chuẩn để lắp đặt quạt trần là 2.4 – 2.7 mét được tính từ mặt sàn nhà. Trường hợp mà chiều cao phòng thấp hơn mức tiêu chuẩn này thì bạn cần phải thu ngắn trục lại, ngược lại nếu trần quá cao thì bạn nên kéo dài trục ra, tạo sự cân đối.

No comments:

Post a Comment