Wednesday, March 20, 2019

Ngắt kết nối và tháo bóng đèn trang trí

Đối với quạt trần đèn thì sử dụng tua vít để tháo rời các bóng đèn. Bình thường các đèn trang trí chiếu sáng trên quạt đèn trần được gắn bởi 3-4 con ốc xung quanh, các ốc vít có thể ở trước hoặc sau các quả cầu trang trí thủy tinh, lá chắn đèn…Nên có 1 người trợ giúp để đảm bảo hơn tính an toàn. Ngắt các kết nối từ hệ thống moto quạt.

Tháo cánh quạt

Các loại quạt trần của Panasonic rất dễ dàng tháo lắp cho quy trình thiết kế chuẩn, hiện đại theo từng chi tiết nhỏ. Tất cả những gì cần thiết khi tháo lắp là thời gian tháo lắp mà thôi. Trên thực tế, nhiều model quạt trần được thiết kế kèm cánh quạt bắt vào motor chính nhờ các ốc xếp trên cánh. Có vài loại ốc khác nhau, nên để riêng từng loại ốc của từng bộ phận để tránh nhầm lẫn khi lắp lại.

huong-dan-thao-quat-tran

Tháo động cơ quạt

Đối với các loại quạt trần Panasonic không có thanh thì phải xác định chính xác ốc vít gắn trên móc treo, thường giống hình chữ U. Lấy tua vít hoặc cà lê nới lỏng ốc vít và từ từ hạ quạt xuống. Khi đó móc và hệ thống dây điện bên trong sẽ lộ ra ngoài.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/cach-lua-chon-quat-tran-cho-chung-cu-tran-thap-a9288.html

Xác định vị trí 4 ốc vít dọc theo cạnh của nắp quạt trần , gần trần nhà. (Có thể được che bởi một mảnh nhựa che giấu các ốc mà bạn phải xoay ra.) Kiểm tra các ốc , hai ốc vít hai bên là bắt buộc phải được tháo ra. Hai ốc vít còn lại chỉ cần được nới lỏng, như nhà ở có một khe cắm để cho phép nó trượt ra khi đúng đắn phù hợp. Hủy bỏ hai ốc vít phải được loại bỏ hoàn toàn. Nới lỏng các ốc còn lại 2 hoặc 3 vòng.

No comments:

Post a Comment