Tuesday, March 26, 2019

Quạt trần đèn- điểm nhấn nội thất cho ngôi nhà bạn

Khi mà cuộc sống của con người ngày càng trở nên vội vã và ồn ào thì họ lại có xu hướng muốn được gần gũi hơn với thiên nhiên, tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn. 

Đó cũng là lý do tại sao mà mẫu quạt trần đẹp ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn so với điều hòa, nhất là ở những căn nhà vườn hay biệt thự rộng lớn.


Không chỉ có chức năng làm dịu mát bầu không khí, chiếu sáng cho căn phòng mà nhiều người còn xem quạt trần đèn là một vật trang trí quen thuộc. Tuy nhiên làm thế nào để có thể tạo được điểm nhấn cho nội thất trong ngôi nhà bằng quạt trần thì không phải ai cũng biết cách. Những nguyên tắc sau đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được chiếc quạt trần tích hợp đầy đủ tính năng trên.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/chon-quat-tran-phong-khach-phu-hop-can-chu-y-dieu-gi-a14424.html

Quạt trần đèn tạo không gian sang trọng

Yếu tố đầu tiên để tạo nên một không gian hài hòa đó chính là xem xét kích thước của quạt trần với căn phòng. Tùy thuộc vào diện tích của phòng treo quạt mà bạn sẽ biết được kích thước quạt trần mình cần mua như thế nào. Nếu căn phòng rộng thì sẽ cần quạt có kích cỡ lớn và ngược lại, nếu như phòng có diện tích khiêm tốn thì gia chủ nên treo một chiếc quạt nhỏ gọn nhưng độc đáo là được.

No comments:

Post a Comment