Thursday, February 28, 2019

An toàn và tiện ích khi sử dụng của quạt trần Panasonic

Để khẳng định vị thế số 1 của mình trong làng công nghệ thì Panasonic đã trang bị cho tất cả các dòng quạt trần rất nhiều tính năng thông minh, an toàn và tiện ích khi sử dụng.

Xem chi tiết: https://quattranmy.com/

Thiết kế điều khiển từ xa màn hình LCD với các chế độ điều chỉnh bật/tắt, điều chỉnh tốc độ quạt từ 5 đến 7 tốc độ, hẹn giờ…giúp người sử dụng có thể điều chỉnh quạt từ xa ở bất kì vị trí nào.

Chức năng chế độ ngủ và bộ hẹn giờ sẽ làm giảm dần tốc độ quay của quạt cho đến khi tắt, vừa tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ, vừa tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Bộ hẹn giờ tắt ở trong khoản 1-3-6 giờ.

quat-tran-panasonic

Trang bị dây an toàn để đảm bảo không gây ra sự cố rơi động cơ hay cánh quạt. Công tắc an toàn bảo vệ động cơ quạt để mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Để sử hữu một sản phẩm quạt trần cánh gỗ  Panasonic chính hãng với chất lượng tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ đến Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Hệ thống bán lẻ quạt trần lớn nhất Việt Nam. Để tri ân quý khách hàng thì Sirius Việt Nam đang có chương trình khuyến mại giảm giá. Qúy khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline 0916.975.013 để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm.

No comments:

Post a Comment